BOYTRAVELLERS

TENT AND CAMPING CLUB

พาครอบครัวไปแคมป์ปิ้งสุดฟิน กางเต็นท์ริมอ่างเก็บน้ำวังบอน

พาครอบครัวไปแคมป์ปิ้งสุดฟิน กางเต็นท์ริมอ่างเก็บน้ำวังบอน

     หากคุณเป็นสายแคมเปอร์ลูกอ่อน คุณจะต้องหลงรักที่นี่ เพราะจุดแคมป์ปิ้งดี ๆ ที่เรากำลังจะแนะนำให้คุณรู้จัก เป็นจุดแคมป์ปิ้งที่คุณจะได้ทำกิจกรรมดี ๆ บรรยากาศสวย ๆ ที่คุณสามารถพาทั้งครอบครัวไปด้วยได้ แม้ว่าคุณจะมีเจ้าตัวน้อย พวกเขาก็สามารถสนุกร่วมกับคุณได้ที่อ่างเก็บน้ำวังบอน

พาครอบครัวไปแคมป์ปิ้งสุดฟิน กางเต็นท์ริมอ่างเก็บน้ำวังบอน

แคมป์ปิ้งริมอ่างเก็บน้ำวังบอน พาลูกไปนอนเล่นและทำกิจกรรมท่ามกลางธรรมชาติ

     เราคิดว่าการแคมป์ปิ้งน่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่คุณควรให้ลูกได้สัมผัส เพราะการแคมป์ปิ้งไม่ใช่แค่การออกไปนอนเต็นท์ที่ไหนสักแห่ง แต่การแคมป์ปิ้งมีอะไรที่มากกว่านั้นและเราเชื่อว่าคุณเองก็รู้ดี แต่ทำไมที่นี่ถึงเหมาะกับการพาเจ้าตัวน้อยของคุณไปด้วย เรากำลังจะเล่าให้คุณฟังตอนนี้

อ่างเก็บน้ำวังบอนเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่อีกแห่งที่ตั้งอยู่ภายในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จังหวัดนครนายก อ่างเก็บน้ำแห่งนี้มีอ่างเก็บน้ำตามธรรมชาติบรรยากาศที่เขียวชอุ่ม และมีกิจกรรมให้คุณได้เลือกทำหลายอย่าง และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้อ่างเก็บน้ำวังบอนกลายเป็นลานกางเต็นท์ยอดฮิตอีกแห่ง โดยเฉพาะสายแคมป์ที่ต้องเดินทางกับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก การเดินทางไปแคมป์ปิ้งกับเด็กเล็กอาจจะเป็นเรื่องที่ยาก คุณอาจจะต้องมีการวางแผนกิจกรรมให้ดี แต่หากคุณเลือกมาแคมป์ปิ้งที่นี่ เรามั่นใจว่าพวกเขาจะไม่มีวันเบื่อ เพราะพวกเขาจะมีอะไรให้เล่น ให้ได้เรียนรู้ตลอดเวลา

พาครอบครัวไปแคมป์ปิ้งสุดฟิน กางเต็นท์ริมอ่างเก็บน้ำวังบอน

     กิจกรรมการพายเรือคายัก น่าจะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตที่ผู้ที่มาแคมป์ปิ้ง ณ ลานกางเต็นท์อ่างเก็บน้ำวังบอนไม่ควรพลาด กิจกรรมดี ๆ ที่คุณจะได้พาครอบครัวออกไปพายเรือในอ่างเก็บน้ำที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศสวย ๆ กันอย่างใกล้ชิด ซึ่งนอกจากการที่คุณจะพายเรือเล่นภายในอ่างเก็บน้ำแล้ว คุณยังสามารถพาครอบครัวพายเรือไปดูน้ำตกได้ด้วย เพราะที่นี่มีน้ำตกเล็ก ๆ ให้คุณไว้ได้เปลี่ยนบรรยากาศจากการพายเรือวนไปมา เป็นการพายเรือเพื่อมุ่งหน้าไปยังน้ำตกที่เป็นเหมือนการได้ค้นหาขุมทรัพย์ที่ถูกแอบซ่อนไว้ภายในบริเวณอ่างเก็นน้ำวังบอนแห่งนี้ เจ้าตัวน้อยของคุณจะต้องสนุกกับการผจญภัยครั้งนี้แน่นอน

หรือหากคุณมาแคมป์ปิ้งในวันที่อากาศร้อน คุณก็สามารถจูงมือครองครัวกระโดดน้ำเล่น ให้ทุกคนได้เย็นกาย เย็นใจ คุณจะสามารถสนุกสนานกับการเล่นน้ำที่ได้ตลอดทั้งปี สำหรับเด็ก ๆ แค่การได้เล่นน้ำกับครอบครัวก็น่าสนุกแล้ว และยิ่งพวกเขาได้เล่นน้ำท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ นั่นก็ถือว่าเป็นกำไรยิ่งขึ้นไปอีก พอตกเย็น กิจกรรมดี ๆ อีกอย่างที่คุณสามารถทำได้กับครอบครัวก็คือ การทำอาหาร และรับประทานอาหารร่วมกัน และนี่ก็ถือว่าเป็นโอกาสดี ๆ ที่ทุกคนจะได้อยู่ด้วยกันแบบพร้อมหน้าในช่วงเวลารับประทานอาหารเย็น แต่คุณไม่ต้องกังวล ถ้าคุณทำกับข้าวไม่เก่ง คุณก็สามารถเลือกซื้ออาหารจากร้านอาหารมีรับประทานร่วมกันที่หน้าเต็นท์ได้ ซึ่งนั่นก็ดูน่าสนุกไปอีกแบบ

พาครอบครัวไปแคมป์ปิ้งสุดฟิน กางเต็นท์ริมอ่างเก็บน้ำวังบอน

 แคมป์ปิ้งนอนดูดาว สนุกสนานกับการกางเต็นท์กับครอบครัว

     อีกสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ก็คือ ดวงดาวบนท้องในค่ำคืนของการแคมป์ปิ้งนั้น ส่วนใหญ่จะดูสวยงามเป็นพิเศษ และที่ลานกางเต็นท์อ่างเก็บน้ำวังบอนก็เช่นกัน จะน่าตื่นเต้นแค่ไหนถ้าลูก ๆ ของคงจะได้เอาตัวห่างออกมาจากหน้าจอมือถือ แล้วเปลี่ยนมาเป็นการแหงนหน้ามองท้องฟ้า ความงดงามของดวงดาวแบบจริง ๆ ที่ไม่ต้องไปหาดูในท้องฟ้าจำลอง หรือ หาดูแทบไม่ได้บนท้องฟ้าของเมืองหลวงที่มีแต่มลพิษ แล้วคุณจะเชื่อเราว่าการกางเต็นท์กับครอบครัวที่ถึงแม้จะมีเด็กเล็กไปด้วยก็สามารถสนุกด้วยกันได้

ในเมื่อคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่หลงรักการได้สัมผัสธรรมชาติ หลงรักต้นไม้สีเขียว ๆ ลำธารสีฟ้า ๆ ชื่นชอบการได้สูดอากาศบริสุทธิ์ แล้วทำไมไม่ลองปลูกฝังเรื่องราวเล่านี้ให้ลูก ๆ ได้รู้จักบ้าง ด้วยการทำให้พวกเขาหลงรักการแคมป์ปิ้งเหมือนกับคุณ เพราะการออกไปกางเต็นท์กับครอบครัวไม่ได้เป็นเรื่องยากอย่างที่คิด

พาครอบครัวไปแคมป์ปิ้งสุดฟิน กางเต็นท์ริมอ่างเก็บน้ำวังบอน

สินค้าล่าสุด

ท่องเที่ยวล่าสุด

บทความล่าสุด