BOYTRAVELLERS

TENT AND CAMPING CLUB

เต็นท์ยี่ห้อไหนดี คำแนะนำสำหรับมือใหม่ ในการเลือกใช้เต็นท์

คำแนะนำสำหรับมือใหม่ ควรเลือกใช้ เต็นท์ยี่ห้อไหนดี

     ด้วยกระการท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยม จึงทำให้ใครหลาย ๆ คนเริ่มหันมาสนใจกับการเลือกซื้ออุปกรณ์เพื่อตั้งแค้มป์กันเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มหันมาสนใจกิจกรรมแนวนี้ อาจจะดูเหมือว่าเป็นเรื่องที่ยากสักเล็กน้อย เมื่อการเริ่มต้นเรียนรู้กับอุปกรณ์ในขั้นพื้นฐานของการกางเต็นท์นั้นมีให้เลือกอยากมหาศาลจนเกิดเป็นคำถามว่า ควรเลือกซื้อ เต็นท์ยี่ห้อไหนดี

     โดยทุกวันนี้ มีหลายเว็บเพจ ที่ออกมาเปิดเผยและให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการเลือกซื้อของมือใหม่ เพราะอยู่ ๆ อยากจะเดินเข้าร้านเพื่อซื้อเต็นท์สักชุดหนึ่ง โดยที่ไม่มีพื้นฐานมาก่อนเลย ท่านจะต้องพบกับความงุนงงอย่างแน่นอน เนื่องด้วยจำนวนของอุปกรณ์เดินป่าที่มากมายจนตาลาย และเต็นท์แต่ละประเภทก็มีความเหมาะสมสำหรับตัวบุคคลไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้น Boytravellers ศูนย์รวมอุปกรณ์เดินป่า จึงพร้อมและยินดีให้คำปรึกษากับมือใหม่ทุกท่าน เพราะเป็นแบรนด์ขายสินค้าอุปกรณ์เดินป่าที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่านักเดินทางมากมายในขณะนี้ กับตัวเลือกที่มีให้เลือกหาอย่างหลากหลาย เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ของทุกท่าน

ตอบคำถาม ควรเลือกใช้ เต็นท์ยี่ห้อไหนดี กับแบรนด์ Boytravellers

     ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเมื่อคุณตั้งคำถามว่าควรเลือกซื้อ เต็นท์ยี่ห้อไหนดี แล้วมักจะได้รับคำบอกคือ ควรเลือกซื้อเต็นท์จากแบรนด์ Boytravellers เนื่องจากเป็นแบรนด์สินค้าที่นักเดินทางต่างให้ความนิยมอย่างแพร่หลาย และนอกจากเต็นท์ที่มีให้เลือกตามความชอบแล้ว ยังมีอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย อาทิเช่น

– I-ON FAN พัดลมที่ใช้พลังงานจากลิเทียมไอออน พลังงานสะอาดที่ปลอดภัย และสามารถใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ในราคาเพียง 980 บาท

I-ON FAN พัดลมแบตลิเทียมไอออน ราคา 980 บาท
I-ON FAN พัดลมแบตลิเทียมไอออน ราคา 980 บาท

– POWER BOX 13 Ah แบตเตอรี่จากลิเทียม สามารถเสียบใช้ไฟบ้านได้  นอกจากนี้แบติสำรองรุ่นนี้ ยังสามารถชาร์ตกับไฟรถและแผงโซล่าเซลล์ได้อีกด้วย ในราคาเพียง 3,800 บาท

POWER BOX ขนาดแบทลิเทียม 13Ah (42000mAh/3.7v)
POWER BOX ขนาดแบทลิเทียม 13Ah (42000mAh/3.7v)

– กระติกเก็บความเย็นรุ่นใหม่ แบบคลิกล็อค ล็อคความเย็นได้อยู่หมัด ในราคา 3,500 บาท

กระติกน้ำแข็ง 35Q จุดล็อกแบบคลิกล็อก สีกากี 3,500 บาท
กระติกน้ำแข็ง 35Q จุดล็อกแบบคลิกล็อก สีกากี 3,500 บาท

ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของอุปกรณ์เดินป่าของ Boytravellers เท่านี้

เต็นท์ยี่ห้อไหนดีที่สุด pantip

     Pantip เป็นสังคมแห่งการตั้งคำถามที่คนไทยนิยมเข้าไปร่วมตอบปัญหาของแต่ละคน ในช่วงนี้คำถามที่กำลังมาแรงก็คือ เต็นท์ยี่ห้อไหนดีที่สุด และ เต็นท์ boy traveller ดีไหม เพื่อตอกย้ำความมั่นใจของผู้ซื้อที่กำลังจะตัดสินใจครั้งสำคัญ หากถามว่าเต็นท์ญี่ห้อไหนดีที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นที่เต็นท์ Boytravellers จะเป็นหนึ่งในนั้นเสมอ กับคำถามว่า เต็นท์ Boytravellers ดีจริงหรือไม่ ในส่วนนี้ท่านก็สามารถหาข้อมูลได้จากการรีวิวมากมายในยูทูปและช่องทางอื่น ๆ ท่านก็จะได้คำตอบที่ท่านต้องการ แต่เรากล้าการันตรีว่า เมื่อท่านตัดสินใจเลือก Boytravellers ท่านจะไม่ผิดหวัง

เต็นท์ ARMY GREEN ผ้าไนล่อน 20D ทั้งหลัง 3,999 บาท
เต็นท์ ARMY GREEN ผ้าไนล่อน 20D ทั้งหลัง 3,999 บาท

เมื่อ Boytravellers เป็นหนึ่งในคำตอบ ของ เต็นท์ยี่ห้อไหนดีที่สุด pantip

     การจะเป็นที่หนึ่งในจุดสูงสุดของวงการใดก็แล้วแต่ ล้วนแล้วแต่ต้องอาศัยระยะเวลา ความอดทน และความไว้วางใจจากเหล่าแฟนคลับด้วยกันทั้งสิ้น เช่นเดียวกันกับ Boytravellers ศูนย์รวมอุปกรณ์เดินป่า ที่เคยถูกตั้งคำถามว่า “เต็นท์ boy traveller ดีไหม” เช่นกัน จนปัจจุบันคำถามเหล่านั้นได้ถูกลบล้างด้วยเต็นท์คุณภาพดีที่ส่งต่อให้ลูกค้า พร้อมทั้งฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบในแบรนด์ หรือหากท่านยังเกิดข้อสงสัยประการใด ให้ลองเสิร์จหาคำว่า “เต็นท์ยี่ห้อไหนดีที่สุด pantip” แล้วท่านจะพบว่า Boytravellers คือหนึ่งในคำตอบของเต็นท์ที่ดีที่สุดแห่งปี 2020

AUTO INSTANT TENT ผ้า RIPSTOP PU 4,980 บาท
AUTO INSTANT TENT ผ้า RIPSTOP PU 4,980 บาท

เต็นท์ยี่ห้อไหนดี?

     ในประเทไทย มีผู้ผลิตหลายรายด้วยกัน ทุกยี่ห้อล้วนแล้วแต่สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการใช้งานของคนไทยเป็นอย่างดี จึงสรุปได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใดก็ตาม ล้วนแล้วแต่มีดีด้วยกันทั้งสิ้น และทั้งหมดทั้งมวลก็ขึ้นอยู่กับนักเดินทางเองแล้วละว่า ต้องการจะเลือกใช้สอยประโยชน์ของอุปกรณ์เหล่านั้นอย่างไร หากต้องการสินค้าที่มีราคาสูง ก็สามารถเลือกได้ และในเกรดสินค้าราคาย่อมเยาก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายเช่นกัน แต่ทว่า ในแบรนด์ของเต็นท์บอยนั้น จะถูกคัดสรรค์คุณภาพมาเป็นอย่างดี และวางจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม ที่ทุกคนสามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน ซื้อเต็นท์

P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท
P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท

สินค้าล่าสุด

ท่องเที่ยวล่าสุด

บทความล่าสุด