BOYTRAVELLERS

TENT AND CAMPING CLUB

ช่วงโควิดกางเต็นท์ที่ไหนได้บ้าง

ช่วงโควิดกางเต็นท์ที่ไหนได้บ้าง

     ช่วงสถานการณ์โควิดระบาดหนักในไทย ทำให้หลายคนรู้สึกอึดอัดกับการต้องพักผ่อนอยู่บ้านหรือถูกกักตัวเพื่อรอสถานการณ์ดีขึ้น แต่สำหรับบางพื้นที่นั้นก็ยังคงสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเพียงแค่ต้องระวังป้องกันตัวเองให้มากขึ้น สำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงนี้สำหรับนักเดินทาง หลายท่ายคงมีคำถามว่า ช่วงโควิดกางเต็นท์ที่ไหนได้บ้าง เพราะใจมันเรียกร้องอยากจะออกไปกางเต็นท์เหลือเกินแล้ว

     ด้วยสถานการณ์ตอนนี้รัฐได้ออกมาประกาศปิดสถานที่อยู่หลายแห่งทำให้ไม่สามารถเข้าไปตั้งแค้มปิ้งได้โดยเฉพาะอุทยานที่ปิดอย่างไม่มีกำหนด หรือแม้แต่ริมชายหาดในปัจจุบันก็ไม่แม้แต่จะสามารถลงไปเดินได้อีกต่อไปแล้ว ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเพราะเราต้องทนอยู่อย่างนี้จนกว่าโรคระบาดนี้จะสิ้นสุดลง ทว่า แม้จะไม่สามารถไปได้ในช่วงนี้แต่หลังจากทุกอย่างเรียบร้อยเราก็จะไปเที่ยวได้ตามปกติ นั้นมาวางแผนกันดีกว่าว่าหลังหมดโควิดแล้วจะไปไหนกันดี

สถานที่กางเต็นท์ใกล้กรุงเทพ ที่น่าสนใจหลังหมดโควิด

1. James 500 City Camp & City Farm รามคำแหง สถานที่กางเต็นท์บรรยากาศดีริมทะเลสาบในกรุงเทพที่ไม่ควรพลาด

2. Bangkok Backyard คลองสามวา บรรยากาศดีใต้ร่มไม้จำนวนมาก สัตว์เลี้ยงสามารถนำเข้าไปได้ พร้อมน้ำแข็งให้บริการฟรี 24 ชั่วโมง

3. 54 Camp เป็นเกียรติ สตูดิโอ ลาดกระบัง 54 ลานกางเต็นท์ติดสนามบินสุวรรณภูมิ แหล่งความเจริงและท้องฟ้าโล่งกว้างยามค่ำคืน สามารถมองเห็นเครื่องบินได้ตลอดทั้งคืน

4. หุบเสือโหน่งกาญจนบุรี ลานกางเต็นท์วิวธรรมชาติท่ามกลางการโอบล้อมของขุนเขาและท้องน้ำขนาดใหญ่

5. The Campville Khaokhoเพชรบูรณ์ เอาใจสายฮิปเตอร์กับจุดกางเต็นท์ที่ดังที่สุดบนเขาค้อ

6. กอไก่ แคมป์ปิ้ง เขาค้อ เพชรบูรณ์ อีกหนึ่งจุดกางเต็นท์ที่สวยงามที่สุดเมื่อไปถึงเขาค้อไม่ควรพลาดที่จะแวะไปนอนพักสักคืน

เที่ยวให้เต็มอิ่มหลังหมดโรคระบาด

     แน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่โรคระบาดนี้สิ้นสุดผู้คนต้องหลั่งไหลออกมาใช้ชีวิตให้สุดเหวี่ยงกันอย่างแน่นอน เมื่อถึงเวลานั้นเม็ดเงินมหาศาลจะวนเวียนอยู่ในระบบ และเราก็จะได้กลับมาใช้ชีวิตของเราอีกครั้ง กับ 2 ปีของชีวิตที่หายไปในยุคที่ใครต่อใครก็ต้องพึ่งพาตัวเอง 

     แต่สิ่งหนึ่งที่โควิดสอนเราให้คิดก็คือว่าให้เรารู้จักรักตัวเองและอยู่กับตัวเองให้มากขึ้น ต่อไปการจะใช้ชีวิตในสังคมใหญ่อาจมีอะไรที่แปลกใหม่ แต่การท่องเที่ยวตั้งแค้มจะยังคงได้รับความนิยมสืบไปไม่มีวันเปลี่ยนแปลง เพราะทุกชีวิตล้วนต้องการธรรมชาติ และธรราติคือความสงบที่แท้จริง

เต็นท์สนาม ไอเทมสำคัญ สำหรับนักเดินทาง

สินค้าล่าสุด

ท่องเที่ยวล่าสุด

บทความล่าสุด