BOYTRAVELLERS

TENT AND CAMPING CLUB

ซื้อเต็นท์เดินป่า อย่างไรให้คุ้มค่า

ซื้อเต็นท์เดินป่า อย่างไรให้คุ้มค่า

     ในยุคที่เงินทองเป็นของหายาก การจะใช้จ่ายออกไปแต่ละครั้งก็จำเป็นต้องคิดแล้วคิดอีกเพื่อความคุ้มค่าและการใช้งานในระยะยาว หาซื้อเลยโดยไม่คำนึงถึงสิ่งใดเลยย่อมไม่ส่งผลดีในอนาคตอย่างแน่นอน นอกจากเงินที่เราจะจ่ายไปแล้วการทำความเข้าใจเกี่ยวกับสินค้าก่อนเป็นอันดับแรกคือสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเสมอ เนื่องจากสินค้าแต่ละประเภทมีความแตกต่างกันทั้งเรื่องของราคาและคุณภาพ เมื่อต้องการเลือกซื้อเต็นท์ราคาถูกแต่หวังให้ได้คุณภาพดีเทียบเท่ากับเต็นท์ราคาแพงก็ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ เพราะราคาที่ขายนั้นย่อมกำหนดด้วยวัสดุที่ใช้เป็นหลัก แต่การจะเดาเอาว่าของแพงดีกว่าเสมอก็ไม่ถูกเสียทีเดียว เพียงแต่การทำความรู้จักสินค้าก่อนทำให้เราสามารถหาของสิ่งเดียวกันในคุณภาพใกล้เคียงกันแต่ราคาถูกกว่า

     สำหรับการเลือก ซื้อเต็นท์เดินป่า นั้นมีอยู่ด้วยกันหลายวิธี ทั้งการเลือกดูสินค้าจริงและทดลองใช้ เนื่องจากร้านที่วางขายมักจะมีสินค้าตัวโชว์อยู่แล้ว การได้สัมผัสและได้เห็นของจริงจึงทำให้เราตัดสินใจได้ง่ายกว่า หลังจากนั้นก็มาดูที่วัสดุ นอกจากความแข็งแรงแล้วต้องเน้นที่ความเบาเป็นหลัก วัสดุที่มีน้ำหนักน้อยแต่แข็งแรงย่อมผลิตจากอะลูมิเนียมชั้นดีเพื่อป้องกันสนิมและจำกัดน้ำหนัก นอกจากนี้ในเต็นท์ที่แพงขึ้นไปอีกมักใส่ความเหนียวทนทานเพิ่มเข้าไปด้วยทำให้สินค้ามีราคาแพงขึ้น แต่อย่างไรก็ตามหากเรารู้จุดประสงค์ในการใช้งานย่อมทำให้เราเลือกปรับระดับเงินที่จะจ่าย โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงอย่างเดียว

เต็นท์กระโจม (Teepee Tent)
เต็นท์กระโจม (Teepee Tent)

ซื้อเต็นท์ที่ไหนดี พร้อมวิธีเลือกซื้อเต็นท์

     เต็นท์ คือที่พักอาศัยชั่วคราว ใช้สำหรับบังแดดกันฝนกันลมหนาวสำหรับนักเดินทาง โดยเต็นท์แต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติการทำงานที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับสภาพภูมิประเทศเป็นหลัก โดยเฉพาะประเทศไทยที่เป็นประเทศในเขตร้อนอบอุ่น ทำให้สภาพอากาศประกอบไปด้วยกันหลายฤดูรวมถึงฤดูมรสุมด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นเต็นท์ที่เหมาะสมและให้ความคุ้มค่ามากที่สุดจึงควรเป็นเต็นท์ที่สามารถทำหน้าที่ได้ดีทุกสภาพอากาศ โดยเฉพาะการกันน้ำที่สำคัญที่สุด เนื่องจากในสภาพอากาศทั่วไปเช่น ร้อน หนาว เป็นต้น เราสามารถเลือก ซื้อเต็นท์เดินป่า ทั่วไปตามท้องตลาดได้ เนื่องจากสภาพอากาศแบบนี้ต้องการการถ่ายเทสูงในหน้าร้อน และไว้สำหรับกันลมในหน้าหนาวเท่านั้น แต่สำหรับเต็นท์กันฝนต้องทำได้ดีกว่า และต้องกันน้ำได้อย่างน้อย 3,000 มม. เพื่อกันน้ำรั่วซึม เพราะในขณะที่ฝนตกเต็นท์จะเป็นที่หลบภัยที่เดียวที่ปลอดภัยที่สุด หากเลือกเต็นท์ไม่ดีอาจทำให้ท่านทุกใจตามมาเมื่อต้องเจอกันสภาพอากาศเช่นนี้

     หลายท่านอาจตั้งเกี่ยวกับการเลือก ซื้อเต็นท์ คำถามว่าจะเลือก ซื้อเต็นท์ที่ไหนดี ที่สามารถไว้ใจได้ เพราะหากเราต้องการเต็นท์ที่คุ้มค่าต่อเงินที่เสียไปเราต้องเลือกร้านที่มั่นใจได้เท่านั้น และ Boytravellers ศูนย์รวมอุปกรณ์ที่เหล่ามืออาชีพไว้วางใจ เนื่องจากเรามีอุปกรณ์ทุกสิ่งอย่างให้เลือกสรร พร้อมกับคุณภาพสินค้าที่ไม่เป็นรองใคร หากต้องการสินค้าประเภทใดสามารถติดต่อสอบถามหรือให้ช่วยจัดหาได้ตามกำลัง โดยเฉพาะ เต็นท์เดินป่ากันฝน ที่บอยทราเวลเลอร์กล้ารับประกันว่าได้คุณภาพทุกชิ้น

P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท
P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท

เต็นท์เดินป่ากันฝน สำคัญที่สุดในการตั้งแคมป์

     เมื่อเรานึกถึงทหารที่มีอุปกรณ์ชั้นเยี่ยมย่อมต้องทำให้เขาเหล่านั้นมีความกล้าที่จะเสี่ยงภัยและเผชิญทุกอุปสรรค เช่นเดียวกันกับการเดินป่าตั้งแคมป์ หากเลือก ซื้อเต็นท์เดินป่า ที่ไม่ได้มาตรฐานย่อมต้องทำให้พบกับอุปสรรคตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน ซ้ำร้าย หากเจอกับมรสุมฝนลูกใหญ่การได้ เต็นท์เดินป่ากันฝน ดี ๆ ย่อมทำให้การนอนของคุณราบรื่นตลอดทั้งคืน ในทางกลับกันหากถูกขายสินค้าด้อยคุณภาพ คุณอาจตื่นขึ้นมาในขณะที่ตัวเองกำลังนอนอยู่ในสระน้ำ

     เพราะฉะนั้น เลือก ซื้อเต็นท์ร้านไหนดี จึงมีคำตอบเดียวที่เหมาะสมคือ Boytravellers ร้านขายเต็นท์สนาม คุณภาพดี มีทั้งใบรับประกันสินค้า และคำแนะนำจากผู้ใช้งานจริง หากท่านยังลังเลและตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเริ่มต้นบนเส้นทางนี้อย่างไร www. Boytravellers.com มีแอดมินที่พร้อมให้คำปรึกษาสำหรับท่านตลอดเวลา จึงหมดห่วงเรื่องคุณภาพสินค้าที่ไม่ตรงปก

ซื้อเต็นท์เดินป่า อย่างไรให้คุ้มค่า

สินค้าล่าสุด

ท่องเที่ยวล่าสุด

บทความล่าสุด