BOYTRAVELLERS

TENT AND CAMPING CLUB

เต็นท์กางออโต้ Boytravellers

เต็นท์กางออโต้ Boytravellers

     เต็นท์กางออโต้ สูตรสำเร็จของการพักผ่อนที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ในเว็บไซต์ Boytravellers ศูนย์รวมอุปกรณ์สำหรับนักเดินป่า โดยเฉพาะเต็นท์สำหรับมือใหม่ทั้งต้องการความสะดวกสบายในการกางให้ง่ายและรวดเร็ว เต็นท์ที่เหมาะสมอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้คือเต็นท์ที่ถูกพัฒนามาเป็นอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักเดินทาง สำหรับท่านที่อยากจะออกเดินทางเพื่อท่องเที่ยวธรรมชาติ ก้าวแรกที่สำคัญที่สุดคือการเลือกซื้ออุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพมากที่สุด

P3 PRO RIPSTOP และ P4 PRO RIPSTOP สีเทาดำ

เต็นท์กางออโต้ ยี่ห้อไหนดี

     เต็นท์ที่นักเดินทางนิยมใช้กันนั้นมีด้วยกันหลายประเภทขึ้นอยู่กับคุณสมบัติในการใช้งาน แต่ทั้งหมดนั้นจะถูกผลิตออกมาโดยมีความแข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบาเป็นหลัก อีกทั้งเต็นท์ที่นิยมใช้ในไทยนั้นก็มีด้วยกันไม่กี่ชนิดเท่านั้น เนื่องจากประเทศไทยเป็นพื้นที่ที่ตั้งอยู่ในเขตร้อนและมีป่าดิบชื้นเป็นจำนวนมาก เต็นท์ที่เหมาะสมที่สุดจึงควรเป็นเต็นท์ที่มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี และสามารถป้องกันน้ำฝนได้ดี ทั้งนี้สำหรับ เต็นท์กางออโต้ ก็เป็นเต็นท์ในยุคหลังที่ถูกสร้างมาเพื่อตอบโจทย์นักเดินทางรุ่นใหม่มากที่สุด ด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้

1. แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา

2. ระบายอากาศได้ดี

3. กันน้ำรั่วซึมได้ดี

4. ประหยัดเวลา เป็นต้น

     สำหรับท่านที่กำลังตัดสินใจเลือกหา เต็นท์กางออโต้ ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำเว็บไซต์ Boytravellers ศูนย์รวมเต็นท์คุณภาพสำหรับนักเดินป่าและอุปกรณ์ดำรงชีพอีกมากมาย ทั้งนี้เต็นท์บอยยังการันตรีคุณภาพสินค้าด้วยผู้เชี่ยวชาญการเดินป่าที่มีประสบการณ์กับการใช้สินค้าจริงมากมาย

P4 PRO-RIPSTOP LIVERPOOL 2019-2020 EDITION

สุดยอด เต็นท์กางออโต้ จาก Boytravellers

     ปัจจุบันที่วัยรุ่นส่วนใหญ่หันมาท่องเที่ยวด้วยการพักผ่อนไปกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น การเลือกซื้อเลือกหาอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับการเดินป่าจึงเป็นสิ่งสำคัญ เว็บไซต์ Boytravellers จึงนำสินค้าที่เหมาะสำหรับทุกท่านอย่าง เต็นท์กางออโต้ ด้วยคุณภาพที่นักเดินทางมืออาชีพไว้วางใจกับราคาที่ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก สำหรับท่านที่ยังคงมีคำถามว่าจะเลือกซื้อ เต็นท์กางออโต้ ยี่ห้อไหนดี วันนี้เรามีตัวอย่างรุ่นยอดนิยมของเต็นท์บอยมาให้ทุกท่านได้รู้จักกัน อาทิเช่น

1. AUTO INSTANT TENT ผ้า RIPSTOP PU

INSTANT TENT โครงสร้างแข็งแรงขึ้น 4,980 บาท
INSTANT TENT โครงสร้างแข็งแรงขึ้น 4,980 บาท

2. AUTO INSTANT TENT P4

P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท
P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท

     ทั้งสองรุ่นนี้เป็นเต็นท์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ด้วยการออกแบบที่แข็งแรงทนทานพร้อมในทุกการใช้งาน อีกทั้งยังรับประกันตลอดอายุการใช้งาน จึงทำให้เต็นท์ Boytravellers เป็นเต็นท์คุณภาพที่เหล่านักเดินทางมืออาชีพให้ความไว้วางใจมากที่สุด สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาเว็บไซต์คุณภาพแหล่งรวมอุปกรณ์เดินป่าจึงไม่ควรพลาด

สินค้าล่าสุด

ท่องเที่ยวล่าสุด

บทความล่าสุด