BOYTRAVELLERS

TENT AND CAMPING CLUB

เต็นท์สวยๆ กับธรรมชาติที่งดงาม

เต็นท์สวยๆ กับธรรมชาติที่งดงาม

     การได้ท่องเที่ยวและเยี่ยมชมความงามของธรรมชาติไปพร้อมกับการพักผ่อนหย่อนใจ คนรุ่นใหม่ต่างเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานหนักเพื่อหวังสร้างอนาคตที่สดใส จนบางครั้งความตั้งใจที่มากเกินไปอาจทำชีวิตขาดสีสันและไปไม่ถึงเป้าหมายที่ได้ตั้งเอาไว้ การท่องเที่ยวจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ชีวิตนี้ขาดไม่ได้ หลายคนมีรสนิยมการเที่ยวที่แตกต่างกันออกไป บางคนมีความสุขกับการได้นอนดูหนังอยู่บ้าน บางคนมีความสุขกับการเดินเล่นในห้าง และในบางคนมีความสุขกับการได้นอกการเต็นท์ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ความสงบที่ยากเกินบรรยายของธรรมชาตินั้น เป็นดังยาชั้นดีที่ช่วยให้ชีวิตมีพลังงานมากพอที่จะสู้ต่อ ทว่า หากจะออกไปกางเต็นท์ให้สุขสมบูรณ์แล้ว ต้องคู่ไปกับเต็นท์สวย ๆ เพื่อการพักผ่อนที่ดีกว่า และภาพถ่ายที่สวยงามเหล่านั้น จะเป็นรูปที่เก็บเอาไว้ดูได้เป็นอย่างดีในยามที่เหนื่อยลา เพื่อเตรียมไว้เป็นความหวังในการพักผ่อนครั้งต่อไป

P4 PRO-RIPSTOP LIVERPOOL 2019-2020 EDITION
P4 PRO-RIPSTOP LIVERPOOL 2019-2020 EDITION

เลือกซื้อ เต็นท์สวย ๆ เพื่อภาพถ่ายที่สวยงาม

     กิจกรรมกางเต็นท์เป็นหนึ่งในกระแสที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และในปี 2021 มีแนวโน้มว่าจะมีนักเดินทางมือใหม่มากมายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชมรมนักเดินป่าด้วยเช่นกัน เต็นท์นอน คือไอเทมหลักที่เป็นพระเอกประจำกิจกรรมแบบนี้เลยก็ว่าได้ ในกลุ่มนักเดินทางสายถ่ายภาพ จะขาดเสียไม่ได้เลยที่จะต้องมีเต็นท์สวย ๆ ไว้ในครอบครอง ในอดีต เต็นท์เดินป่าเป็นเพียงอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับพักอยู่อาศัยชั่วคราวเท่านั้น จึงผลิตออกมาเพื่อให้ความแข็งแรง กะทัดรัด ใช้งานง่าย อีกทั้งเรื่องน้ำหนักก็เป็นองค์ประกอบที่สำคัญ เพราะว่านักเดินทางจำเป็นต้องแบกไว้ตลอดเวลาที่เดินทาง แต่ทว่า ยุคนี้เป็นยุคที่เหล่าคนรุ่นใหม่มักจะถ่ายรูปอวดกันเป็นหลัก บริษัทผู้ผลิตเต็นท์จึงได้พัฒนาเต็นท์สนามออกมาให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มความประทับใจการผู้ใช้งาน หรือบางธุรกิจน้ำเต็นท์สวยงามเหล่านี้ มาใช้เพื่อเป็นจุดขายของธุรกิจ แม้ว่าเต็นท์ที่ถูผลิตออกมาจะเน้นที่ความสวยงามเป็นหลัก แต่ประโยชน์การใช้สอยก็ยังคงสามารถคงไว้ได้เป็นอย่างดี แม้ว่าอาจจะมีบ้างข้อเล็กน้อยที่เป็นจุดบกพร่อง แต่เมื่อถ่ายภาพออกมาแล้วสวยงามก็นับว่าเป็นจุดสูงสุดของความต้องการของผู้ซื้อแล้ว ทั้งนี้ การเพิ่มยอดขายของร้านที่เปิดโล่งแจงด้วยเต็นท์ที่น่าสนใจ เป็นดั่งเครื่องประดับร้านเพื่อให้ร้านดูดียิ่งขึ้น ยอดขายก็จะเพิ่มมากขึ้นไปด้วย เราจึงจะเห็นได้ว่า ปัจจุบัน แฟชั่น สามารถเข้ามามีบทบาทกับชีวิตคนเราได้ในทุกภาคส่วน และเพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่า จึงควรให้ความสำคัญกับสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้เป็นอย่างมาก

P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท
P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท

เต็นท์สนามทั่วไป แตกต่างอย่างไรกับ เต็นท์สวยงาม

     เต็นท์นอน มีจุดประสงค์หลักที่ถูกผลิตขึ้นมาก็เพื่อใช้เป็นที่พักผ่อนเคลื่อนที สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างรวดเร็วและมีความแข็งแรง จึงทำให้การออกแบบจึงมีลักษณะที่จำเพาะ เน้นที่ความแข็งแรงและประโยชน์การใช้สอยเป็นหลัก แต่เต็นท์สวย ๆ รุ่นใหม่นั้น ถูกผลิตขึ้นมาด้วยแนวคิดที่ต้องการเพิ่มภาพลักษณ์หรือยอดขายให้กับธุรกิจ แม้ว่าการใช้งานของทั้งสองแบบนั้นจะเป็นไปเพื่อการพักผ่อนที่เหมือนกัน แต่ความแตกต่างก็ยังคงมีอยู่มาก ดังต่อไปนี้ เต็นท์สวยงาม มีความสวยงาม เหมาะแก่การถ่ายภาพ หรือประดับตกแต่ง เคลื่อนย้ายได้ยาก เพราะเต็นท์ที่สวยงามจะเน้นที่ความสวย การติดตั้งจึงทำได้ยาก และไม่เหมาะที่จะย้ายในระยะเวลาอันสั้น สามารถพักผ่อนได้ แต่ไม่เหมาะ เพราะความแข่งแรงนั้นไม่เท่าเต็นท์สนาม เต็นท์เดินป่า นึกถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก เพราะต้องใช้งานได้จริงในขณธออกเดินทาง เคลื่อนย้ายได้ง่ายและรวดเร็ว เนื่องด้วยการออกแบบที่ไม่ซับซ้อน แต่เพื่อให้สามารถเดินทางได้รวดเร็วจึงจำเป็นที่จะต้องลดถอนความสวยงามและรายละเอียดในบางจุดออกไป พักผ่อนได้จริง เนื่องจากความแข็งแรงที่ถูกเน้นเป็นพิเศษ จึงทำให้สามารถป้องกันได้ทั้ง ลม ฝน แดด จะเห็นว่าเต็นท์แต่ละประเภทนี้มีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับประโยชน์ที่ท่านจะนำไปใช้ จงเลือกตามความชอบและการใช้งานที่เหมาะสม ทั้งนี้ Boytravellers ยังมีอุปกรณ์เดินป่าอื่น ๆ ที่ท่านไม่ควรพลาดชมกับเว็บไซต์ที่เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์เดินป่าที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่านักเดินป่ามากมาย

P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท
P4 PRO RIPSTOP แถมเสาคู่หน้าเต็นท์ฟรี 2,700 บาท

สินค้าล่าสุด

ท่องเที่ยวล่าสุด

บทความล่าสุด