BOYTRAVELLERS

TENT AND CAMPING CLUB

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ เที่ยวสนุกที่พักสบายใกล้ชิดธรรมชาติ

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ ไปเที่ยวพร้อมกิจกรรมมากมาย ลานกางเต็นท์กาญจนบุรี ที่คุณห้ามพลาด

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ ที่เที่ยวกาญจนบุรีสำหรับชาวแก๊ง

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ตั้งอยู่ที่ตัวอำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งที่นี่ขึ้นชื่อว่ามีพื้นที่กว้างสามารถกางเต็นท์ได้ล้อมรอบ 360 องศา ที่ไม่ว่าจะมุมไหน ๆ ก็สามารถได้รับวิวอันสวยงามทั้งภูเขาสูงใหญ่และแม่น้ำเย็นสบายตา พร้อมกับสายลมอ่อน ๆ ที่โบกพัดอยู่ตลอดเวลา จนอยากจะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกับสถานที่ กางเต็นท์กาญจนบุรี 2565 แห่งนี้กันเลยทีเดียว ซึ่งขอบอกเลยว่าที่นี่มีกิจกรรมให้ได้เข้าร่วมเยอะแยะมาก สามารถใช้เวลาจนหมดวันไปด้วยความสนุก ไม่มีความเบื่อหน่ายแน่นอน

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์เอาใจวัยรุ่นและแก๊งเพื่อนรักผจญภัย

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ด้วยความที่เป็น ลานกางเต้นท์ริมน้ำ กาญจนบุรี จึงอยู่ติดกับน่านน้ำขนาดกว้างใหญ่ คุณสามารถล่องแพเปียกพายเรือ เล่นน้ำ ขี่เจ็ทสกี กันอย่างมันส์ ๆ ถ้ามากับเพื่อนแล้วเปียกไปด้วยกันนับว่าเป็นอะไรที่สนุกมาก ๆ หรือหากมาเพียงคนเดียวต้องการความชิลแบบสโลไลฟ์อย่างสุด ๆ ก็สามารถนั่งตกปลาพลางชมวิวไปด้วยได้เช่นกัน ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้สามารถเล่นได้ตั้งแต่หกโมงเช้าไปจนถึงทุ่มนึงเลยทีเดียว หากใครอยากสนุก ๆ แบบเอาคุ้มกับแก๊งเพื่อนที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มาก ในส่วนของยามค่ำคืนก็สวยงามและน่าประทับใจไม่แพ้กันเมื่อได้เจอกับกลุ่มดาวมากมายบนท้องฟ้า

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์ราคาประหยัดงบ เที่ยวแบบเหลือเงินกลับบ้าน

ณ นนท์ ลานกางเต็นท์มีที่พักหลากหลายมากให้เลือกสรรตามสไตล์ของคุณ หากใครที่เป็นสายเที่ยวสนุก ๆ แต่ติดสบายหน่อย ที่นี่ก็มีที่พักแบบเป็นบ้านห้องพักราคา 1,500 บาทต่อคืน สามารถพักได้สองคน เป็นราคาที่รวมอาหารเช้าให้แล้ว โดยในห้องพักจะมีให้ทั้ง WIFI ทีวี ตู้เย็น แอร์ ห้องน้ำส่วนตัว และเครื่องทำน้ำอุ่น ใครอยากมาเที่ยวแบบสบายหน่อยอันนี้คือตัวเลือกที่ดีมาก หรืออยากติดดินใกล้ชิดธรรมชาติขึ้นมาอีกสักนิดก็จะมีเป็นเต็นท์ติดแอร์ ราคาอยู่ที่ 2,000 บาทต่อคืน สามารถพักได้สองคนและมีอุปกรณ์ดูแลความสะดวกแบบห้องพักเลย และสำหรับสายลุยที่นำเต็นท์ไปเองจ่ายเพียง 300 บาทต่อคนก็สามารถเลือกจุดกางเต็นท์ตามใจชอบได้เลย นับว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยว กางเต็นท์กาญจนบุรี ราคาถูก ที่น่าสนใจสุด ๆ และอยากให้ทุกคนได้ไปลองสัมผัสประสบการณ์นี้กันจริง ๆ 

สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 086 066 9125

เฟซบุ๊กเพจ: https://www.facebook.com/Nanontcamping/

พิกัด: https://goo.gl/maps/4vpVNdSuu64qz1v86

ริมธารา แคมป์ปิ้ง ไปเที่ยวกางเต็นท์ใกล้ชิดธรรมชาติในราคาประหยัด

เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง กางเต็นท์เดินป่ากลับสู่ธรรมชาติอีกครั้ง

สินค้าล่าสุด

ท่องเที่ยวล่าสุด

บทความล่าสุด