BOYTRAVELLERS

TENT AND CAMPING CLUB

ชี้เป้า ! 10 ลานกางเต็นท์ เขาค้อ เพชรบูรณ์ ตั้งแคมป์ชมวิวสวยๆ สูดอากาศบริสุทธิ์

ลานกางเต็นท์ เขาค้อ

เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อยู่ห่างจากตัวอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ประมาณ 110 กิโลเมตร ที่นี่มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มีธรรมชาติที่สวยงาม มีจุดชมวิวทะเลหมอก และดอกไม้ป่านานาพันธุ์ จึงเป็นสถานที่ที่เป็นหมุดหมายสำคัญในช่วงฤดูหนาวที่นักท่องเที่ยวอยากมากัน 

บนเขาค้อมีที่พักสวยๆ และมีลานกางเต็นท์ ที่วิวสวย บรรยากาศดีๆ ให้เลือกมากมาย แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะไปกางเต็นท์เขาค้อที่ไหนดีวันนี้เราขอแนะนำ 10 ลานกางเต็นท์ เขาค้อ เพชรบูรณ์ อัปเดตปี 2024 จะมีที่ไหนน่าไปเช็คอินกันบ้างตามมาดูกัน

ลานกางเต็นท์ เขาค้อ

อุทยานแห่งชาติเขาค้อ

ถ้าจะให้พูดถึงลานกางเต็นท์ เพชรบูรณ์ที่ทุกคนต่างนึกถึงเป็นอันดับแรกเลย คือ ลานกางเต็นท์ที่ทำ

การอุทยานแห่งชาติเขาค้อ ตั้งอยู่บนบริเวณพื้นที่กว้างขวาง บรรยากาศเงียบสงบ อากาศดี เย็นสบาย ล้อมรอบด้วยป่าสนที่มีลำธารไหลผ่าน และมีโอกาสได้สัมผัสหมอกในยามเช้า แถมยังอยู่ใกล้จุดชมวิวทะเลหมอกเขาค้อ อีกด้วย

ในส่วนของลานกางเต็นท์จะมีชื่อว่า ลานกระซิบจันทร์ และลานเขาย่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ไฟฟ้า และร้านค้า สำหรับใครที่สนใจจะต้องจองล่วงหน้าเพราะเต็มไวมาก แนะนำว่าควรติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนจะเข้าพัก 

จุดกางเต็นท์ไปรษณีย์เขาค้อ

ถ้าคิดไม่ออกว่าจะกางเต็นท์เขาค้อที่ไหนดี เราขอแนะนำจุดกางเต็นท์ไปรษณีเขาค้อ ตั้งอยู่ริมเส้นทาง

สาย 2196 เป็นลานกางเต็นท์ที่รองรับนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก เพราะอยู่บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ มีพื้นที่ให้เลือกกางเต็นท์ได้หลากหลายจุด สามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม และมองเห็นทะเลหมอกได้แบบ 180 องศาที่เรียกได้ว่าเป็นจุดชมวิวยอดฮิตของเขาค้อได้เลยทีเดียว 

และสำหรับใครที่ไม่มีเต็นท์ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะทางลานกางเต็นท์มีเต็นท์พร้อมชุดเครื่องนอนให้เช่า กางเต็นท์เขาค้อ ราคาถูกต้องที่นี่เลย เพราะค่าเช่าเต็นท์พร้อมชุดเครื่องนอนอยู่ที่ 300 บาท ต่อ 2 คนเท่านั้น ได้ชมวิวหลักล้านในราคาหลักร้อย คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ

ลานกางเต็นท์ เขาค้อ

พระตำหนักเขาค้อ

พระตำหนักเขาค้อ ตั้งอยู่บนเขาย่า ซึ่งเป็นจุดสูงสุดของเขาค้อ ซึ่งสามารถไปเยี่ยมชมสวนดอกไม้นานา

ชนิดที่ปลูกประดับไว้โดยรอบ และในช่วงต้นเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ สามารถชมดอกพญาเสือโคร่งบานได้ที่นี่ด้วย และมีจุดกางเต็นท์บริเวณด้านหน้าเรือนบ้านพักสำหรับนักท่องเที่ยว ให้บรรยากาศที่เงียบสงบ อากาศเย็นสบาย นอนเล่นชิลๆ รับลมได้ตลอดทั้งวัน 

จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ

ลานกางเต็นท์ เขาค้อ จุดชมวิวเขาตะเคียนโง๊ะ จุดชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดในเขาค้อ ซึ่งใครที่อยากสัมผัสกับวิวทะเลหมอกในยามเช้าที่ปกคลุมไปทั่วบริเวณบอกเลยว่าต้องห้ามพลาด ส่วนยามค่ำคืนคืนท้องฟ้าเต็มไปด้วยดวงดาว เหมาะกับการนอนดูดาว บรรยากาศแสนโรแมนติก แถมยังมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเขาปู่ เขาย่า ที่มีรูปทรงคล้ายภูเขาไฟฟูจิอีกด้วย จะกางเต็นท์เขาค้อที่ไหนดี เราขอแนะนำที่นี่

หนองแม่นา ทุ่งแสลงหลวง

 ลานกางเต็นท์ เพชรบูรณ์  หนองแม่นา ทุ่งแสลงหลวง ลานกางเต็นท์ที่โด่งดังและได้รับความนิยมจาก

นักท่องเที่ยว ขึ้นชื่อว่าเป็นลานกางเต็นท์ที่สวยที่สุดในเขาค้อ โดยลานกางเต็นท์เป็นทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ ล้อมรอบด้วยป่าสนที่ให้ความร่มรื่น อากาศเย็นสบาย บรรยากาศเงียบสงบ เป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยมากๆ 

นอกจากนี้ยังมีบ้านพักให้บริการ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และร้านค้าต่างๆ มากมาย สำหรับใครที่อยากสัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ได้สูดอากาศบริสุทธิ์แบบเต็มปอด แนะนำให้มาที่นี่

ที่ทำการชุมสายโทรศัพท์เขาค้อ

ชุมสายโทรศัพท์เขาค้อ ตั้งอยู่บริเวณจุดชมวิวทะเลหมอก มีลานกว้างอยู่รอบบริเวณที่ทำการไว้สำหรับ

กางเต็นท์ ซึ่งบริเวณรอบๆ เต็มไปด้วยป่าสนที่เป็นสีเขียวปกคลุมไปโดยรอบทั่วทั้งเขา ทำให้คนที่เข้าไปนอนพักที่นี่ได้สัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ส่วนการพักที่นี่ก็ค่อนข้างสะดวก เพราะมีบริการห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และร้านค้าโดยรอบ แถมยังเดินทางมาง่ายอีกด้วย ถ้าคิดจะมากางเต็นท์เขาค้อ ราคาถูกสามารถหาได้จากที่นี่

ไร่โอโซน ทุ่งกังหันลม เขาค้อ

ลานกางเต็นท์ เพชรบูรณ์ ไร่โอโซน สามารถนอนชมพระอาทิตย์ขึ้น และพระอาทิตย์ตกได้จากหน้า

เต็นท์ โดยพื้นที่ของลานกางเต็นท์กว้างขวางมาก จึงสามารถกางเต็นท์ หรือจอดรถบ้านได้ที่นี่ จึงเป็นเรื่องปกติที่จะเห็นยกกันมาทั้งครอบครัวเพื่อมาเที่ยวที่นี่ เพราะจะได้ชมทั้งวิวทะเลหมอกที่สวยงามมากๆ และวิวกังหันลมที่หมุนให้ดูแบบเพลินๆ ได้ใช้เวลาร่วมกัน สร้างความอบอุ่นภายในครอบครัว

P.Valley ลานกางเต็นท์เขาค้อ

ลานกางเต็นท์ เขาค้อที่จะทำให้คุณมองเห็นทะเลหมอกแบบใกล้ชิด วิวหลักล้าน บรรยากาศดี อากาศเย็น

สบาย ธรรมชาติสุดๆ มาแบบตัวเปล่าได้เลยเพราะที่นี่มีเต็นท์ให้เช่า มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำและห้องอาบน้ำแบบแยกชาย – หญิง มีเครื่องทำน้ำอุ่นไม่ต้องกลัวว่าจะได้อาบน้ำเย็น เหมาะสำหรับการพาแฟน พาเพื่อน และครอบครัวมาพักผ่อน ให้ฟีลดีสุดๆ มากางเต็นท์เขาค้อ ราคาสุดคุ้ม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะดวกสบายสุดๆ คงต้องให้ที่นี่

S&Y จุดกางเต็นท์ใต้กังหันลมยักษ์เขาค้อ

แลนด์มาร์คจุดชมวิวกังหันลม ที่มีลานกางเต็นใต้กังหันลมยักษ์ 24 ต้น วิวสวย อากาศดีสุดๆ 

สามารถนอนชมวิวกังหันลมจากหน้าเต็นท์ได้เลย และที่นี่ยังมีสวนสตอร์วเบอร์ให้ได้เข้าไปเก็บกินหรือนำกลับไปเป็นของฝาก และที่สำคัญใครที่มีสัตว์เลี้ยงอยากพาน้องๆ มาเที่ยวด้วยแต่ไม่รู้ว่าจะมากางเต็นท์เขาค้อที่ไหนดี ที่สามารถนำมาเข้าพักได้ เรียกได้ว่าเป็นจุดกางเต็นท์ที่ตอบโจทย์คนเลี้ยงสัตว์สุดๆ เพราะสัตว์เลี้ยงก็เป็นเหมือนคนในครอบครัว

The Hills Khaokho

จุดกางเต็นท์เป็นลานแคมป์ปิ้งบนเนินเขาที่อยู่ใกล้เขาตะเคียนโง๊ะ เป็นลานกางเต็นท์ เพชรบูรณ์ที่มีจุด

ชมวิวทะเลหมอกที่สวยที่สุดในเขาค้อ ให้บริการทั้งบ้านพัก กระโจม และเต็นท์มากกว่า 10 หลัง สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิว หมูกระทะได้เพราะทางที่พักมีพื้นที่ให้ ตกดึกก็นอนชมดาวเพลินๆ ตอนเช้าก็ชมวิวทะเลหมอกได้แบบ 360 องศา มากางเต็นท์เขาค้อ ราคาดี คุ้มค่า แถมมีรีวิวเยอะมากว่าพนักงานบริการดี ทำงานรวดเร็ว ใครชอบความสะดวกสบาย ขอแนะนำที่นี่เลย

BOYTRAVELLERS อุปกรณ์เดินป่า เต็นท์ คุณภาพดี ราคาถูก

INDYTREKKING.COM เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณไม่ตกเทรนด์เรื่องเที่ยว

สินค้าล่าสุด

ท่องเที่ยวล่าสุด

บทความล่าสุด